SaoBacDau Telecom thúc đẩy các dịch vụ điện toán đám mây tại Việt Nam cùng với Red Hat

Hợp tác chiến lược với Red Hat với vai trò là CCSP Partner duy nhất tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại, Sao Bắc Đẩu Telecom đã thiết lập một cơ sở hạ tầng điện toán đám mây an toàn và đáng tin cậy.
Điện toán đám mây vẫn đang là xu hướng tại Việt Nam và sẽ làm thay đổi toàn bộ thị trường, đồng thời thúc đẩy quá trình chuyển đổi số cho các doanh nghiệp. 
Với vai trò là đối tác CCSP (Certified Cloud Service Provider) duy nhất của Red Hat tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại và sử dụng Nền tảng Red Hat OpenStack và Red Hat Ceph, Sao Bắc Đẩu Telecom (SBD Tel) đã đang xây dựng các hệ thống điện toán đám mây với tiêu chuẩn cao nhất, giúp các doanh nghiệp Việt phát triển bền vững trong thời đại công nghệ cạnh tranh toàn cầu.
 

 

 

Hiểu rõ nhu cầu của doanh nghiệp về chất lượng, khả năng vận hành và tiết kiệm chi phí cho quá trình chuyển đổi số, SBD Tel tiên phong xây dựng và phát triển các dịch vụ đa dạng và chất lượng trên nền tảng điện toán đám mây, đảm bảo sự ổn định và bảo mật dữ liệu cho doanh nghiệp là yếu tố hàng đầu hướng đến. Các giải pháp tiêu biểu như: OpenStack Platform (RHOSP), Ceph Storage (RHCS), OpenShift Container Platform (OCP), Enterprise Linux (RHEL), Virtualization (RHV).

Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ sư của SBD Tel cũng trực tiếp hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề của khách hàng. Các nhà cung cấp khác có thể đã xây dựng hạ tầng điện toán đám mây của họ trên nền tảng OpenStack cộng đồng (Community), nhưng với tư cách là đối tác CCSP của Red Hat, hiện tại mới chỉ có SBD Tel nhận được các dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, đầy đủ nhất từ nhà cung cấp Redhat
“SBD Tel hỗ trợ các dịch vụ quan trọng bằng sự ổn định, hỗ trợ tăng trưởng bằng quy mô và cung cấp dịch vụ được quản lý đầy đủ cho khách hàng bằng kiến thức chuyên môn.” – Dẫn chứng mới nhất trong chuyên mục “Câu chuyện thành công” của Red Hat được công bố trên websie www.redhat.com, một lần nữa chứng minh năng lực và vị thế của SBD Tel trên thị trường, hướng đến mục tiêu cung cấp cơ sở hạ tầng và dịch vụ điện toán đám mây đẳng cấp thế giới cho khách hàng doanh nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
 



Cùng tìm hiểu thêm câu chuyện thành công của Sao Bắc Đẩu Telecom tại:

 

https://www.redhat.com/en/resources/saobacdau-partner-case-study



Sao Bắc Đẩu Telecom – Scale your business!
Hotline: 1900 59 99 69 - Email: infor.telecom@saobacdau.vn  
Website: www.saobacdautelecom.vn 



 

 



 

Các tin khác

Trụ sở chính - TP. HCM

 Lô U.14B-16A, Đường số 22, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
(84-28) 3770 0968
(84-28) 3770 0969

Chi nhánh hà nội

Tầng 3 CT1AB, Khu đô thị VOV Mễ Trì, Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
(84-24) 3772 2989
(84-24) 3772 3000

Chi nhánh đà nẵng

 Phòng 408, Tầng 4, Tòa nhà số 15 Quang Trung, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
(84-236) 3812 175
(84-236) 3812 175


Quản lý

VP Đại diện ĐỒNG NAI

Số 27/14B Cách mạng Tháng Tám, phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

 

Liên kết với chúng tôi