Giới Thiệu Giải Pháp Quan Trắc Môi Trường Tại Hội Thảo Khu Công Nghiệp Thông Minh

     Ngày 22.10 vừa qua, Sao Bắc Đẩu và đối tác đã chia sẻ về Giải pháp Quan trắc môi trường tại Phiên 2 của Hội thảo Khu công nghiệp thông minh. Giải pháp được đánh giá phù hợp và cần thiết đối với các doanh nghiệp, đặc biệt các doanh nghiệp đang hoạt động tại khu công nghiệp/khu chế xuất.



Ông Nguyễn Hoài Đức – Giám đốc Trung tâm Vi mạch Đà Nẵng – Đối tác Sao Bắc Đẩu trình bày 
tham luận tại Hội thảo

      Hội thảo do Ban quản lý các khu chế xuất & công nghiệp TP.HCM (Hepza), Công ty TNHH MTV Phát triển Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) và Trung tâm xúc tiến thương mại và đầu tư TP.HCM (ITPC) cùng Hội tin học TP.HCM (HCA) tổ chức.

      Giải pháp quan trắc môi trường cho KCN/KCX thông minh sẽ cung cấp các thông tin quan trọng để đánh giá chất lượng và cung cấp các dữ liệu cơ bản để lập các báo cáo hiện trạng môi trường, nhằm mang lại những biện pháp hiệu quả để giám sát và khắc phục kịp thời những sự cố môi trường nước và không khí, phòng ngừa các sự cố ô nhiễm, tích cực bảo vệ môi trường; đồng thời cảnh báo các thay đổi bất thường xảy ra, lưu trữ dữ liệu nhằm phục vụ thống kê, phân tích, báo cáo của các cơ quan quản lý có liên quan trong lĩnh vực môi trường.  
      Giải pháp với nhiều tính năng vượt trội như: giá thành tiết kiệm, gọn nhẹ, vận hành đơn giản; Dựa trên nền tảng công nghệ IoT (công nghệ kết nối vạn vật) và công nghệ điện toán đám mây; Các chỉ số quan trắc được thay đổi linh hoạt tùy theo yêu cầu thực tế vị trí lắp đặt. Cụ thể, với hệ thống quan trắc diện rộng, các dữ liệu từ các trạm Quan trắc môi trường nước, quan trắc môi trường không khí sẽ được chuyển về trên các ứng dụng dễ dàng cài đặt trên web hoặc mobile, giúp người dùng thuận tiện sử dụng và góp phần lớn trong việc xây dựng đô thị xanh – sạch – đẹp.




Toàn cảnh Hội thảo


Phiên 2 của Hội thảo dành cho các Khu công nghiệp/Khu chế xuất khu vực Nam Sài Gòn (KCX Tân Thuận, KCN Hiệp Phước,…). Trước đó, tại Phiên 1 của chuỗi Hội thảo, Sao Bắc Đẩu đã chia sẻ đến khách tham dự những mô hình tiêu biểu về Quan trắc môi trường và Hệ thống lưu trữ - quản trị Camera trên Cluod, đồng thời giới thiệu về Hệ thống điện năng lượng mặt trời (Solar).




 

Các tin khác

Trụ sở chính - TP. HCM

 Lô U.14B-16A, Đường số 22, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
(84-28) 3770 0968
(84-28) 3770 0969

Chi nhánh hà nội

Tầng 3 CT1AB, Khu đô thị VOV Mễ Trì, Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
(84-24) 3772 2989
(84-24) 3772 3000

Chi nhánh đà nẵng

 Phòng 408, Tầng 4, Tòa nhà số 15 Quang Trung, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
(84-236) 3812 175
(84-236) 3812 175


Quản lý

VP Đại diện ĐỒNG NAI

Số 27/14B Cách mạng Tháng Tám, phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

 

Liên kết với chúng tôi