Sao Bắc Đẩu xuất sắc vượt qua chương trình tái đánh giá thường niên Đối tác Bạc của Cisco

Ngày 29/04/2008 vừa qua, Tập đòan công nghệ mạng hàng đầu thế giới Cisco Systems lại một lần nữa chính thức tái xác nhận Công ty cổ phần Công Nghệ Sao Bắc Đẩu tiếp tục là đối tác Bạc (Cisco Silver Partner).

Với chứng nhận lần này, Cty cổ phần Công Nghệ Sao Bắc Đẩu đã liên tục 5 năm là đối tác bạc của Cisco tại thị trường Việt nam. Điều đó xác định hơn vai trò của Sao Bắc Đẩu trong các giải pháp tích hợp hê thống, cụ thể:

  • Có thể cung cấp được các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ mạng đạt chất lượng quốc tế cho những khách hàng của mình.
  • Có thể vận dụng các ưu thế của đối tác Cisco Systems về mặt công nghệ để thực hiện được những dự án đòi hỏi giải pháp công nghệ cao.
  • Được chấp nhận về khả năng ngang bằng so với các đối tác khác trên tòan thế giới, có thể làm việc với nhiều khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Để nhận được chứng chỉ này, Công ty Cổ phần Công Nghệ Sao Bắc Đẩu đã tập trung đầu tư cơ sở hạ tầng quy mô, từ phòng Lab với những trang thiết bị trong phòng Lab đạt tiêu chuẩn quốc tế phục vụ công tác nghiên cứu công nghệ, tư vấn thiết kế hệ thống cũng như hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng, cũng như đào tạo đội ngũ chuyên viên đạt các yêu cầu kỹ thuật của Cisco và được cấp chứng chỉ mạng quốc tế.

Bên cạnh đó việc áp dụng thành công phần mềm hỗ trợ quản lý quy trình hoạt động của bộ phận Dịch vụ Sau bán hàng, cty cổ phần Sao Bắc Đẩu đã đáp ứng tuyệt đối những yêu cầu từ phía Cisco trong việc thực hiện kế hoạch, triển khai và hỗ trợ kỹ thuật cho các hệ thống thông tin.

Được công nhận là đối tác bạc của Cisco đồng nghĩa với việc Sao Bắc Đẩu nhận được sự ưu đãi tốt hơn từ hãng về giá cả, hỗ trợ tối đa kỹ thuật chuyên sâu cho những hệ thống mạng lớn có độ phức tạp cao. Đặc biệt, Sao Bắc Đẩu có quyền truy nhập trực tiếp hợp pháp vào hệ thống CNTT của Cisco, khai thác những ứng dụng của công trình nghiên cứu IT chuyên sâu, v.v…, những quyền lợi mà Cisco chỉ dành riêng cho các đối tác có cấp bậc cao của hãng.

Với hàng trăm chuyên viên giỏi, đội ngũ kỹ thuật là các kỹ sư đạt tiêu chuẩn và chứng chỉ mạng cao cấp quốc tế, Sao Bắc Đẩu hiện được đánh giá là nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm, giải pháp, và dịch vụ trong lĩnh vực CNTT. Công ty cam kết trong thời gian tới sẽ không ngừng cải tiến và nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng để luôn giữ vững vị trí là Đối tác Bạc của Cisco Systems.

Các tin khác

Trụ sở chính - TP. HCM

 Lô U.14B-16A, Đường số 22, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
(84-28) 3770 0968
(84-28) 3770 0969

Chi nhánh hà nội

Tầng 3 CT1AB, Khu đô thị VOV Mễ Trì, Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
(84-24) 3772 2989
(84-24) 3772 3000

Chi nhánh đà nẵng

 Phòng 408, Tầng 4, Tòa nhà số 15 Quang Trung, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
(84-236) 3812 175
(84-236) 3812 175


Quản lý

VP Đại diện ĐỒNG NAI

Số 27/14B Cách mạng Tháng Tám, phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

 

Liên kết với chúng tôi