Sao Bắc Đẩu cùng Trung tâm CNPM Cần Thơ hợp tác trong việc cung cấp dịch vụ Easybackup tại khu vực ĐBSCL


Công ty CPCN Sao Bắc Đẩu trân trọng thông báo về việc chính thức phối hợp cùng Trung tâm Công nghệ phần mèm Cần Thơ (CSP) cung cấp dịch vụ Sao lưu dữ liệu điện toán đám mây (Easybackup) tới các doanh nghiệp và Cá nhân thuộc khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long từ ngày 01/07/2013.

Với nhu cầu cao về sao lưu và phục hồi dữ liệu của các doanh nghiệp và cá nhân tại khu vực ĐBSCL, thông qua sự hợp tác này, EasyBackup hy vọng đem đến sự hỗ trợ và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng tại khu vực ĐBSCL. Khách hàng giờ đây có thể dễ dàng đăng ký và nhận được sự hỗ trợ tại Trung tâm công nghệ phần mềm Cần Thơ.

Thông tin về Trung tâm Công nghệ Phần mềm Cần Thơ (CSP):

Trung tâm Công nghệ Phần mềm Cần Thơ, là một trong những Trung tâm Công nghệ Phần mềm tập trung đầu tiên được thành lập ở Đồng Bằng Sông Cửu Long và đi vào hoạt động từ ngày 30/04/2002.

Mục tiêu của CSP là trở thành đơn vị đi đầu trong việc nghiên cứu, sản xuất, ứng dụng và phát triển Công nghệ phần mềm ở Cần Thơ và khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long. Đồng thời cũng là nơi đào tạo lập trình viên theo tiêu chuẩn quốc tế để đáp ứng nhu cầu phát triển công nghệ phần mềm ở Việt Nam và quốc tế trong thời gian tới.

CSP với đội ngũ nhân viên trẻ, có năng lực và hết mình vì công việc sẽ đem đến sự thành công cho các đối tác khách hàng.

Chi tiết tham khảo thêm tại: www.csp.vn


Thông tin về dịch vụ EasyBackup:


EasyBackup - dịch vụ sao lưu và phục hồi dữ liệu công nghệ điện toán đám mây, là một giải pháp bảo vệ dữ liệu tự động và đáng tin cậy giúp doanh nghiệp vận hành liên tục. Easybackup có thể hoạt dộng trên mọi môi truờng từ Laptop, Desktop đến Server nên bảo vệ toàn diện các dữ liệu quan trọng của công ty. Nhờ đó, những sự cố dữ liệu dù nhỏ hay lớn cũng không còn là nỗi lo với khách hàng doanh nghiệp và cá nhân.

Khi sự cố xảy ra, EasyBackup giúp khách hàng phục hồi dữ liệu gần như tức thì để hạn chế tối đa các ảnh huởng gây đình trệ hoạt động của công ty. Thông qua phần mềm hoặc Web-browser, khách hàng dễ dàng phục hồi vài file riêng lẻ hay toàn bộ dữ liệu quan trọng chỉ vài phút sau sự cố. Việc phục hồi có thể tiến hành qua Internet hoặc tại chỗ vào bất kỳ thời điểm nào.

Với EasyBackup, khách hàng có thể tận dụng sức mạnh của một giải pháp sao lưu hiệu năng mà không phải tốn một ngân sách lớn với độ rủi ro cao. Khách hàng không cần đầu tư bất kỳ thiết bị hay phần mềm nào.Các chi phí về nhân sự, vận hành, bảo trì cũng hoàn toàn được loại bỏ. Khách hàng chỉ trả phí dịch vụ hàng tháng cho những gì mình sử dụng, thông qua các gói dịch vụ phù hợp mọi nhu cầu của doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn.

Chi tiết tham khảo thêm tại: www.easybackup.vn



Các tin khác

Trụ sở chính - TP. HCM

 Lô U.14B-16A, Đường số 22, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
(84-28) 3770 0968
(84-28) 3770 0969

Chi nhánh hà nội

Tầng 3 CT1AB, Khu đô thị VOV Mễ Trì, Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
(84-24) 3772 2989
(84-24) 3772 3000

Chi nhánh đà nẵng

 Phòng 408, Tầng 4, Tòa nhà số 15 Quang Trung, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
(84-236) 3812 175
(84-236) 3812 175


Quản lý

VP Đại diện ĐỒNG NAI

Số 27/14B Cách mạng Tháng Tám, phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

 

Liên kết với chúng tôi