Sao Bắc Đẩu giới thiệu giải pháp Điện Năng Lượng Mặt Trời tại Hội nghị Ngành Điện khu vực Tân Thuận

Sáng ngày 19/11/2019, UBND Quận 4 phối hợp với Điện lực khu vực Tân Thuận tổ chức Hội nghị “Ngành điện gắn bó với chính quyền địa phương, lắng nghe ý kiến nhân dân để hoàn thiện và phát triển”. Tại hội nghị này, Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Công Nghệ Sao Bắc Đẩu (SBD Services) – Thành viên của Sao Bắc Đẩu giới thiệu đến khách tham dự Giải pháp Điện năng lượng mặt trời (Solar).

Hội nghị được tổ chức nhằm lắng nghe ý kiến người dân để hoàn thiện và phát triển hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng cung cấp điện, diễn ra tại hội trường Trung tâm bồi dưỡng chính trị Quận 4, TP.HCM. Hội nghị vinh dự đón tiếp các khách mời là các cấp chính quyền địa phương và đại diện người dân của các khu phố trên địa bàn quận 4 đến tham dự.


 

Toàn cảnh Hội nghị

Tại khu vực triễn lãm, giải pháp về Năng lượng mặt trời và các giải pháp công nghệ mới được nhiều doanh nghiệp mang đến triển lãm, trong đó, Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Công Nghệ Sao Bắc Đẩu (SBD Services) được đông đảo khách mời đánh giá cao vì vừa là Doanh nghiệp cung cấp giải pháp, vừa là đơn vị tiên phong triển khai lắp đặt hệ thống ngay tại trụ sở công ty để có được nhận định thực tế và khách quan về hiệu quả mà giải pháp mang lại.

 

Toàn cảnh khu Triển lãm

Giải pháp điện năng lượng mặt trời đã được SBD Services triển khai sâu rộng cho nhiều khách hàng và đang dần khẳng định thương hiệu trên thị trường với nhiều ưu điểm: Tiết kiệm chi phí sử dụng điện; Phòng ngừa chi phí sử dụng điện gia tăng; Sử dụng nguồn năng lượng xanh vô tận, giúp xây dựng và quảng bá hình ảnh doanh nghiệp; giảm lượng khí thải CO2 và các khí độc hại khác.

 

Kỹ sư Sao Bắc Đẩu chia sẻ về những tính năng của Điện năng lượng mặt trời với khách tham quan

Với Chi phí đầu tư cho hệ thống năng lượng mặt trời hiện nay đã được tiết giảm nhiều, doanh nghiệp còn nhận được sự hỗ trợ vốn đầu tư từ các ngân hàng và nhiều cơ chế khuyến khích phát triển các dự án điện mặt trời từ chính phủ, do đó số lượng doanh nghiệp triển khai hệ thống năng lượng mặt trời đã tăng lên đáng kể, không chỉ vì mục tiêu tiết kiệm điện mà còn để góp phần bảo vệ môi trường sống xanh.

Các tin khác

Trụ sở chính - TP. HCM

 Lô U.14B-16A, Đường số 22, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
(84-28) 3770 0968
(84-28) 3770 0969

Chi nhánh hà nội

Tầng 3 CT1AB, Khu đô thị VOV Mễ Trì, Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
(84-24) 3772 2989
(84-24) 3772 3000

Chi nhánh đà nẵng

 Phòng 408, Tầng 4, Tòa nhà số 15 Quang Trung, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
(84-236) 3812 175
(84-236) 3812 175


Quản lý

VP Đại diện ĐỒNG NAI

Số 27/14B Cách mạng Tháng Tám, phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

 

Liên kết với chúng tôi