Saobacdau Hitek & Nessar giới thiệu giải pháp Bảo Mật Toàn Diện SOC

 

Nền tảng bảo mật, giám sát toàn diện SOC vừa được Saobacdau Hitek (Công ty thành viên của Sao Bắc Đẩu) phối hợp cùng Nessar giới thiệu tại hội thảo “An toàn thông tin và trí tuệ nhân tạo” do Lữ đoàn 2/Bộ Tư lệnh 86 tổ chức vào sáng nay ngày 24/7.

 

 

Toàn cảnh hội thảo

 

Hội thảo có sự tham dự của các chuyên gia bảo mật tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các cơ quan, đơn vị quân đội trên địa bàn phía Nam. Nội dung của Hội thảo tập trung vào những giải pháp, công nghệ bảo mật mới, đặc biệt là ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực an toàn thông tin. Các bài tham luận tại Hội thảo đi sâu vào phân tích, đánh giá các kỹ thuật học máy, học sâu, khai phá dữ liệu hiện đại đang được ứng dụng trong các hệ thống giám sát an ninh mạng, bảo đảm an toàn thông tin.

 

Tham dự Hội thảo lần này, Saobacdau Hitek & Nessar trình bày về Nền tảng bảo mật, giám sát toàn diện SOC, vSOC (Security Operation Center). Giải pháp được trang bị nhiều công nghệ và tính năng nổi trội bao gồm: ML-IDS-hệ thống phát hiện xâm nhập sử dụng Marchine Learning, NEXT GEN APT SANDBOX. NTA: hệ thống phân tích dữ liệu mạng, NEXT GEN SIEM, công nghệ BIGDATA để xử lý dữ liệu, công nghệ AI để phân tích dữ liệu, công nghệ phân tích hành vi người dùng và các công cụ giúp tối ưu hóa việc vận hành hệ thống giám sát an ninh. Giải pháp cho phép triển khai các hệ thống giám sát an toàn thông tin trên diện rộng, trên nhiều môi trường mạng và các nền tảng hệ điều hành khác nhau một cách đơn giản và nhanh chóng nhưng vẫn đạt hiệu quả cao.

 


Ông Vũ Thành Công – Đại diện Nessar & Saobacdau Hitek trình bày tham luận

 

Cùng với bài tham luận, giải pháp cũng được Demo trực tiếp tại Hội thảo giúp cho lãnh đạo các tổ chức, đơn vị có đánh giá trực quan để lựa chọn giải pháp đảm bảo an toàn thông tin phù hợp cho đơn vị mình.

 

 



Demo giải pháp ngay tại Hội thảo thu hút sự quan tâm của nhiều khách mời

 

 

Các tin khác

Trụ sở chính - TP. HCM

 Lô U.14B-16A, Đường số 22, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
(84-28) 3770 0968
(84-28) 3770 0969

Chi nhánh hà nội

Tầng 3 CT1AB, Khu đô thị VOV Mễ Trì, Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
(84-24) 3772 2989
(84-24) 3772 3000

Chi nhánh đà nẵng

 Phòng 408, Tầng 4, Tòa nhà số 15 Quang Trung, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
(84-236) 3812 175
(84-236) 3812 175


Quản lý

VP Đại diện ĐỒNG NAI

Số 27/14B Cách mạng Tháng Tám, phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

 

Liên kết với chúng tôi